Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Những vòng ngực của ‘sao’

Dù đã chấp nhận nghiến răng chịu đau đớn, nhưng kết quả các mỹ nhận nhận được lại là bộ ngực xấu xí đến mức thê thảm.

nhung-vong-nguc-gia-xau-xi-cua-sao 


hình ảnh
hình ảnh


Nữ diễn viên Samia Ghadie đã nâng ngực từ cup A lên cup C bởi áp lực mỗi khi lên hình. Khi tham giaDancing On Ice, Samia bị buộc phải mặc áo lót độn và thường xuyên phàn nàn: “Ngực của tôi xẹp lép!”. Nhưng sau cuộc dao kéo nâng size, giờ thì cô đã cảm thấy mình sexy hơn bao giờ hết.

Dù sở hữu đôi gò bồng đảo chẳng kém ai, nhưng người mẫu Katie Price vẫn muốn nó phải to hơn nữa và cô đã 5 lần phẫu thuật nâng ngực từ cup A lên E. Nhờ vòng 1 khủng mà bà mẹ ba con đã nổi tiếng và trở thành một triệu phú.

Tori Spelling là một trong những nạn nhân thê thảm nhất của phẫu thuật thẩm mỹ. Bộ ngực của cô được nâng từ khi còn trẻ nhưng sau nhiều lần tăng kích cỡ, hậu quả là ngôi sao 90210 đã bị một vết lõm sâu ở ngay khe ngực và ai cũng nhìn thấy. Sau nhiều năm phủ nhận chuyện dao kéo, đến mãi năm 2008, Tori mới thừa nhận cô thẩm mỹ nâng ngực.



Victoria Beckham luôn mồm khăng khăng cô không dao kéo dù bộ ngực của cô đã tăng từ cup A lên cup D trong năm 1999. Nhưng sau đó 10 năm, cô lại quyết định phẫu thuật giảm bớt size ngực xuống còn 34B.

Năm 2006, nữ diễn viên Gemma Atkinson quyết định nâng ngực của mình lên kích cỡ khủng 32E. Nhờ nó mà cô gặt hái được thành công vang dội trong nghiệp người mẫu.

Năm ngoái, ngôi sao TOWIE, Frankie Essex quyết định nâng bộ ngực vốn không hề nhỏ (cup 34C) lên cup E. Người đẹp 25 tuổi đã lên bàn phẫu thuật sau khi thấy ngực mình chảy xệ vì giảm cân.

Năm năm trước, Jodie Marsh đã có cuộc đại phẫu nâng ngực quá đà khiến phần da ngực của cô mãi mới liền được vào. Giờ, khi Jodie muốn phẫu thuật giảm bớt size ngực, nhưng cứ nhớ lại nỗi đau lần phẫu thuật trước, cô lại không dám.

Năm 2009, Kym Marsh bỏ ra 6.400 USD (hơn 130 triệu đồng) để nâng ngực từ cup 32B lên 32D và cô rất mãn nguyện với tác phẩm nhân tạo này.

Bộ ngực thẩm mỹ của Tara Reid bị làm hỏng nên hai núm vú của cô bị kéo căng ra và mấp mô, không đẹp mắt. Và khiếm khuyết này đã bị vô tình lộ ra khi cô bị tụt váy trên thảm đỏ năm 2007. Lý do ngôi sao American Pie phải dao kéo là vì cô thấy ngực mình không cân, nhưng giờ thì cô thấy hối hận và rằng nếu có cơ hội làm lại sẽ không bao giờ đồng ý phẫu thuật thẩm mỹ.

Năm 2007, 10 tháng sau khi ly hôn chồng, Chantelle Houghton quyết định nâng ngực từ cup 32B lên 32E. Nhưng giờ cô lại thừa nhận: “Nếu quay ngược thời gian trở lại, tôi sẽ không làm việc ngu ngốc này. Tôi thấy hối tiếc vì đã nâng ngực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét