Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Ảnh khỏa thân của Mỹ nhân Việt

Đâu chỉ mỹ nhân thế giới đình đám mới có thể cho ra đời những khuôn hình nuy nóng bỏng, sexy và gợi cảm? Những người đẹp của showbiz Việt cũng ngọt ngào và hấp dẫn vô cùng.
Hình ảnh Khỏa thân của Sao Việt
Đó được xem là ‘dấu mốc’ vô cùng quan trọng và đáng nhớ của những người đẹp Việt Nam. Những bức ảnh ấy vô cùng thú vị và được lưu truyền rộng rãi trong giới nghệ thuật.
Hình ảnh Khỏa thân của Sao Việt
Những bức ảnh khoả thân của Mỹ nhân Việt
Hình ảnh Khỏa thân
Khác với những nước phương Tây với lối suy nghĩ phóng khoáng và dễ tính, người Việt Nam ‘khó khăn’ hơn trong việc ‘tiếp nhận’ những vấn đề nhạy cảm này. Bởi vậy, các người đẹp Việt thường phải cẩn thận hơn, cân nhắc hơn trước những lời mời đầy gợi cảm.
 
Ngắm ảnh nuy chắc hẳn ai cũng ‘thích’ nhưng để có dư âm tốt sau mỗi bộ ảnh đặc biệt này cần khá nhiều tiêu chí. 1 thân hình đẹp, 1 khuôn mặt hút hồn chưa đủ để độc giả có thể ‘cảm mến’ những bức ảnh khỏa thân ấy. Độc giả chỉ cảm thấy ‘dễ chịu’ khi biết rằng phong cách và ‘lý lịch’ của các người đẹp này cũng… đẹp.
Những bộ ảnh sex hoặc bán nuy được trình làng của mỹ nhân Việt vẫn dừng ở con số khiêm tốn. Hầu hết chủ nhân của chúng đều là những cô gái nổi tiếng về tài năng, về vẻ đẹp hình thể và quan trọng hơn cả là bản lĩnh và sự tự tin vào bản thân hơn người.
Các bức ảnh nóng bỏng này đều là kết quả của nhiều giờ lao động nghệ thuật của cả người mẫu lẫn ê kíp chụp hình. Tìm kiếm 1 góc hình đẹp, 1 bối cảnh đẹp đã là tốn sức nhưng cái quan trọng nhất vẫn phải là sự thể hiện của người mẫu. Ảnh khỏa thân, bán khỏa thân muốn được lưu truyền rộng rãi và chiếm được cảm tình của độc giả phải có tính nghệ thuật.
Người mẫu phải truyền tải được vẻ đẹp của những đường cong phụ nữ – món quà vô giá của Đấng tạo hóa ban cho nhân loại, phải ‘đưa đường dẫn lối’ cho người xem tới những điều thi vị, nhẹ nhàng và quyến rũ… mới có thể coi là thành công.
Hình ảnh khỏa thân của sao việt
Hình ảnh khỏa thân của sao việt 2012
Ảnh khỏa thân của sao việt
Ảnh khỏa thân của Thanh Hằng
Ảnh Thanh Hằng
Anh khoa than cua sieu mau lan huong
Đặc biệt thế hệ ‘đàn em’ mới nổi thì Lan Hương và Ngọc Oanh là 2 cái tên đã gây sốc trong thời gian vừa qua. Vì sự tiến bộ vượt bậc và sự táo bạo ‘đáng nể’ của mình.
 
Anh khoa than Ly Nha Ky
Ảnh khỏa thân
Người mẫu phải truyền tải được vẻ đẹp của những đường cong phụ nữ – món quà vô giá của Đấng tạo hóa ban cho nhân loại, phải ‘đưa đường dẫn lối’ cho người xem tới những điều thi vị, nhẹ nhàng và quyến rũ… mới có thể coi là thành công.
Một bộ ảnh nuy, bán nuy đáng nhớ của showbiz Việt có thể nhắc tới như bộ ảnh của diễn viên, người mẫu nổi tiếng Tăng Thanh Hà, người đẹp Lỹ Nhã Kỳ, siêu mẫu nóng bỏng Quỳnh Thy, chân dài nổi tiếng với hoạt động nghệ thuật nghiêm túc Thanh Hằng, siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền, giai nhân 1 thủa của Hà Dũng – Chung Thục Quyên, siêu mẫu Hà Anh…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét